INIFNIX.vn luôn đặt tiêu chí làm hài lòng khách hàng lên trên hết, chính vì vậy tất cả những sản phẩm do INFINIX.vn bán ra đều được bảo hành theo đúng quy chế chính hãng.

Tất cả các sản phẩm bán ra nếu bị lỗi phần cứng trong vòng 90 ngày kể từ lúc khách hàng nhận máy thì INFINIX.vn sẽ đổi lại máy mới hoàn toàn cho khách hàng với điều kiện máy phải được giữ lại đầy đủ phụ kiện và không bị trầy xước hay ảnh hưởng đến bề ngoài .Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của bạn gặp bất cứ lỗi nào liên quan đến nhà sản xuất thì INFINIX.vn sẽ hỗ trợ bạn bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Thời gian trung bình để bảo hành xong cho khách hàng 1-2 ngày tuỳ vào tình trạng của máy. Tất cả những máy hư hỏng do vấn đề phần mềm, cài đặt ngoài sự khuyến khích của nhà sản xuất thì sẽ không nằm trong quy chế bảo hành của INFINIX.vn, tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ tất cả khách hàng và tư vấn miễn phí cho khách hàng nếu khách hàng gặp sự cố về phần mềm.

Chính sách bảo hành điện thoại Infinix

  • Bảo hành 12 tháng theo điều kiện bảo hành của hãng (Samsung, HTC, Nokia…)
  • Phụ kiện bảo hành theo quy định của hãng
  • Bảo hành đổi mới trong vòng 90 ngày nếu có lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất

Điều kiện nhận bảo hành

  • Khi Quý khách mang máy đến trung tâm bảo hành phải kèm theo phiếu bảo hành nguyên vẹn và phải còn tem niêm phong của cửa hàng và còn trong thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành ghi đầy đủ các thông tin cần thiết, không được tẩy xoá sửa chữa.
  • Trung tâm bảo hành chỉ giải quyết bảo hành sửa chữa và thay thế linh kiện
  • Bảo hành theo gói dịch vụ mà Quý khách đã mua
  • Sản phẩm chỉ được sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.
  • Gói bảo hành sẽ tự động kết thúc nếu sản phẩm hư hỏng của Quý khách được thay thế bằng sản phẩm khác ( không hoàn phí ).
  • Tất cả các thiết bị linh kiện hay bộ phận được thay thế sẽ thuộc quyền sở hữu của trung tâm bảo hành.
  • Trung tâm bảo hành có quyền quyết định thay thế sản phẩm của khách hàng bằng một sản phẩm khác cùng loại hay cùng kết cấu, quy cách tương tự hay chức năng tương đương với sản phẩm, bộ phận gốc.
  • Máy phải còn nguyên vẹn không rơi rớt, vô nước, cong vênh, biến dạng. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm không phải của cửa hàng, hoặc do virut làm máy bị hỏng

Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 3 đến 10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ ). Tiếp nhận và trả bảo hành từ 9h đến 18h các ngày (trừ chủ nhật)